Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Chà môi để ngừa thai

NGUYỄN HỒNG NGỌC (Khóa 118 DC của GS TSKH Bùi Quốc Châu)
(Theo dienchan.com)
 
Tôi có kinh nghuyệt rất đúng ngày nên canh rụng trứng cũng rất chuẩn. Nhưng ( đôi khi phài có nhưng… mới có việc để làm) những gì thuộc về tự nhiên thì sẽ có ngoại lệ. Mình là người chứ có phải là thánh đâu mà thấy trứng rụng ngày nào, mà biết để không yêu nhau? Thế là… dính chấu. Sau 24 tiếng là tôi nhận ra sự thay đổi ở… hai quả đồi nhỏ. Giờ ấy có uống thuốc cũng bằng thừa nên tôi lại nhớ đến cách chà môi 100 lần. (Thầy đã chỉ là chà mội hơn 100 lần/ngày).

Tôi chà vòng quanh môi từ trái qua phải 100 lần, mỗi ngày 2 lần. Sau 5 ngày làm, qua ngày thứ 6 hai đầu nhũ hoa của tôi không còn nhức nữa. Qua tuần thứ 2 là tôi có kinh trở lại.

1 nhận xét:

  1. Nặc danh07:32 25/9/13

    Thật vậy sao Hồng Ngọc? Tôi bán tin , bán nghi quá. Hiệu quả cho bao nhiêu người rồi? Hay chỉ được cho riêng Hông Ngọc!?

    Trả lờiXóa