Thứ Hai, 14 tháng 3, 2011

PHƯƠNG PHÁP THỦY CÔNG

LY:  PHAN XUÂN QUYÊN

I. NƯỚC SINH VẬT SỐNG, MÔI TRƯỜNG VÀ SỨC KHỎE
    Nhà nghiên cứu về nước người Nhật Bản Tiến sỹ, bác sỹ Masaru Emoto, ông đã nghiên cứu về nước hơn 4 năm nay đã phát hiện ra nhiều điều kỳ lạ về nước.  Ông đã cho ra cuốn sách “Lời nhắn nhủ của nước” để chúng ta hiểu đúng về nước, tôn trọng sử dụng nguồn nước trong tự nhiên và nước trong cơ  thể ……có hiệu quả  lớn hơn.

1.                 NƯỚC  NGHE ĐƯỢC NHẠC
Nước nghe được nhạc và phân biệt được nhạc nào tốt hay sấu. Nếu mở nhạc cho nước nghe bằng các bản giao hưởng êm đềm của  Bach, Mzard Becthoven  thì trong các chai nước xuất hiện nhiều tinh thể lục lăng  óng ánh trong đẹp.
Những bản nhạc vui tươi, dịu dàng, thanh bình, êm đềm cũng cho những kết quả tương tự.
Nếu mở nhạc pop, sôi động, dậm giật, thì các tinh thể  lục lăng đẹp sẽ biến dạng thành các hình sấu sí  hoặc không còn ở các dạng tinh thể nữa.

2.                 NƯỚC THÍCH NGHE NHỮNG LỜI NÓI HAY
Lời nói dịu dàng dễ nghe, những âm thanh rung động  trong tụng kinh niệm Phật của nhà sư, tất cả các mẫu  nước đều có cấu trúc tinh thể rõ ràng và đẹp một cách kỳ lạ. Cho nước nghe những câu giận dữ, tục tĩu, các tinh thể nước cấu trúc dạng lục lăng đẹp bị biến dạng hoàn toàn sau 1 giờ.

3.                 NƯỚC CŨNG CÓ KHẢ NĂNG XEM PHIM
Nếu là một bộ phim có cốt truyện tích cực tốt đẹp, thì nước cho cấu trúc tinh thể hình lục lăng 6 cạnh rất đẹp.
Nếu là phim chiến tranh tiêu cực thì kết quả ngược lại.
Nếu đặt một cốc nước trước  màn hình máy Vi tính đang hoạt động trong 1 giờ, kết quả là không có một tinh thể lục lăng nào được tạo thành, tuy nhiên khi gắn một hình ảnh đẹp lên cốc nước  thì cấu trúc dạng tinh thể lục lăng đẹp lại xuất hiện.

4.                 NƯỚC CÓ KHẢ NĂNG ĐỌC ĐƯỢC CHỮ VIẾT
Người ta đã gắn chữ Phật, Thiên Thần, tình yêu vào chai nước thì nước trong chai cho ra những tinh thể lục lăng, óng ánh rất đẹp mắt.
Nếu gắn chữ “độc ác, quỷ quái”  vào chai nước đó. Sau 24 h cấu trúc
 biến dạng, chuyển sang màu đen và không còn dạng cấu trúc tinh thể óng ánh.

5.                 NƯỚC CÓ KHẢ NĂNG CHỮA BỆNH
Những mẫu nước tốt trong sạch sau khi được nghe kinh phật, nước có cấu trúc nhiều hình lục lăng đẹp một cách kỳ lạ, có năng lượng rất cao, và có khả năng chữa lành bệnh tật cho con người.
(Theo tôi, người sưu tầm, chúng ta nên ứng dụng phần này để có năng lượng cao và chữa được bệnh, xin hãy lấy chai  nước Lavi hoặc nước sôi để nguội, để cạnh băng Casset niệm Phật, chỉ  trong thời gian ngắn các chai nước chuyển sang dạng cấu trúc tinh thể lục lăng rất đẹp và chứa nhiều năng lượng vô biên của phật, trước khi uống hãy nói những điều tốt đẹp nhờ nước giúp ta chữa lành bệnh).
Điều này đươc giải thích tại sao nhà sư ở Nhật Bản  sau khi làm lễ đã cho bệnh nhân uống nước và nhiều người khỏi bệnh.
Các thử nghiệm như vậy được làm liên tục trong 4 năm, trong nhiều điều kiện  nhiệt độ khác nhau  và được chụp hàng vạn bức ảnh  tinh thể nước kèm theo.

TÁC GIẢ KẾT LUẬN:
Nước có khả năng cảm nhận, ghi nhớ, hấp thụ, chịu ảnh hưởng của năng lượng môi trường xung quanh như  một sinh vật sống.
Nếu ta  đối sử tốt với nước trong cơ thể ( máu, tân dịch)  truyền các điều thiện, tốt đẹp  vào chúng, nó sẽ cho ta tinh thể đẹp, có năng lượng cao, giúp cơ thể ta đào thải những chất độc hại, làm thông những chỗ, vùng đang bế tắc, làm khi huyết lưu thông, điều hòa lượng nước, chu lưu khắp toàn cơ thể, điều hòa quân bình âm dương, mọi bệnh tật được tiêu tan làm ta khỏe mạnh, an lành hơn.
Nếu ta cáu bẳn, nóng tính giận dữ,  làm cho nước trong cơ thể bị nhiễm độc, tạo ra nhiều chất độc, gây tổn  hại cho sức khỏe và tuổi thọ./.

II. ỨNG DỤNG NƯỚC CHỮA BỆNH (PHÉP THỦY CÔNG)

Tháng 2 năm 2009 tôi có tham dự lớp học Diện chẩn của GSTSKH Bùi Quốc Châu tại 16  Ký Con,  phường 7 Quận phú Nhuận TP Hồ Chí Minh, tôi chú ý đến bài Thủy công, có nghĩa là dùng nước (Thủy) trong sạch tinh khiết, dùng công lực của mình tập trung tâm trí gửi gắm những điều hay ý đẹp cho nước, nghe được những điều hay ý đẹp, nước cho ra cấu trúc dạng các tinh thể hình lục lăng óng ánh rất đẹp mắt và có công lực lớn, có thể đẩy lùi bệnh tật, làm thông các vùng đang bị bế tắc, có thể điều hòa khí huyết, điều hòa âm dương, đẩy độc, sổ độc ra ngoài cơ thể...
Đến phần ứng dụng, Thầy Châu lấy ra một cốc Thủy tinh trong suốt, rồi từ từ cho vào cốc chừng 200 ml nước Lavi. Thầy đưa cốc nước cho BS phẫu thuật người Việt  định cư ở Mỹ. Ông ta nói những điều hay ý đẹp, gửi gắm những điều từ trái tim mình nhờ nước giúp đỡ, vì chỉ có nước mới giúp được ông ấy, Ông biết rằng nước rất tuyệt vời, chỉ có nước mới xuyên qua được mọi vật, nước có thể làm sạch được mọi chỗ dơ bẩn, nước có thể làm mềm các vật rắn, sức mạnh của nước là phi thường mà không có một thế lực siêu nhiên nào có thể cản ngăn được, người xưa đã phân loại sức mạnh của tự nhiên và con người  thì Nước xếp vào bậc nhất sau đó là Hỏa cuối cùng mới đến giặc ngoại xâm (Nhất thủy, Nhì hỏa, Thứ ba đạo tặc). Giờ đây nước có thể ngấm vào lục phủ ngũ tạng, điều hòa âm dương lưu thông những chỗ bế tắc, có thể đẩy lùi những chỗ đang bị độc hại ứ trệ trong cơ thể ra ngoài, giúp con người tăng sức lực đẩy lùi bệnh tật.

Bác sỹ vừa nói xong những điều tâm huyết vào cốc nước, Thầy Châu nói bạn nào có bệnh hãy đón nhận cốc nước này thử xem sao ?

Phạm Thị Kim  Phương, ủy viên ban chủ nhiệm CLB Nghiên cứu- ứng dụng Diện chẩn Hà Nội, mới vào đang tò mò muốn biết sự thật về Thủy công, báo cáo Thầy cho em được uống vì em đang ho, có đờm vướng và ngứa cổ họng. Đón nhận cốc nước đó  Kim Phương uống từng ngụm nuốt từ từ và cảm nhận sức mạnh phi thường của nước, toàn tâm trí đang nghĩ về nước luồn lách trong mọi ngõ nghách lục phủ ngũ tạng, đường gân thớ thịt, lưu thông những chỗ đang bế tắc, luồn đẩy chất cặn bã ứ đọng trong cơ quan Ngoại vị và Nội tạng, tống tiễn ra ngoài những chất độc hại không có lợi cho cơ thể. Quả nhiên sau 2 phút thấy cổ họng đỡ ngứa, đờm không còn vương trong cổ họng.

1 nhận xét:

  1. Nặc danh03:11 1/8/11

    Trước khi bước vào gia đình DC tôi đã áp dụng phương pháp chữa bệnh bằng nước cúng phật hay cúng giữa trung thiên, cúng vua bếp vào việc chữa bệnh cho những ai bị bệnh đau bung hoặc bệnh đau mắt mà đã chữa tri mãi không hết rất hiệu quả tôi đã tin rằng có thần thánh giúp đỡ. Nay đọc được bài viết trên đây dã giải tỏa cho tôi sự mơ hồ mê tín.
    Xin chân thành cảm ơn bài viết trên

    Vô Danh

    Trả lờiXóa