Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Vinh dự này xin dành lại cho tất cả mọi người...

Sáng ngày 23/06/2014, tại Nhà Hát Lớn (Tp Hà Nội), Bs Nguyễn Đắc Thảo, Chủ nhiệm CLB DC Cao Bằng - Hà Nội được nhận cup Tôn vinh  "Thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Uy tín" - Bộ môn DIỆN CHẨN - ĐKLP






Bs Thảo: Đây là công lao tập thể của toàn đội
(CLB Diện Chẩn - Bùi Quốc Châu  Cao Bằng - Hà Nội)
Vinh dự này xin dành lại cho tất cả mọi người...














Còn nữa


GHI CHÚ:
Sáng ngày 23/06/2014 Báo Sức Khỏe & Môi trường, cơ quan của Tổng hội Y học Việt Nam, đã tổ chức Chương trình truyền thông tôn vinh Gia tộc Lương y, Lương y tiêu biểu vì sức khỏe cộng động, Thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín lần thứ nhất tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

GS TSKH Bùi Quốc Châu, người phát minh ra Diện Chẩn - Điều khiển liệu pháp, được chào đón nhiệt liệt. Rất nhiều môn sinh và tổ chức chăm sóc sức khỏe theo phương pháp của Ông cũng được tôn vinh



1 nhận xét:

  1. Thuốc điều trị ung thư  –  Leaf Papaya Extract U.S.A, 100% Natural là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên với 60 viên nang hàm lượng 600mg tinh chất chiết xuất từ lá đu đủ. Đặc biệt là sản phẩm đầu tiên chiết xuất từ là đu đủ mà không cần đưa cồn vào trong sản phẩm, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là đối với người mắc bệnhung thư.

    Đu đủ là một trong những nguồn giàu các chất chống oxy hóa, mạnh hơn Vitamin E 20 lần, có thể trợ giúp trong việc xây dựng hệ thống miễn dịch, tăng số lượng tiểu cầu, chống ung thư và phá vỡ tiêu hóa protein, carbohydrate và chất béo.

    Đây là một loại thảo dược khắc phục điều trị ung thư, tăng số lượng tiểu cầu, tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch . Có thể giúp đỡ trong quá trình hóa trị liệu, hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

    Công ty cổ phần XNK BBU

    Địa chỉ: 14/16C7 Hoàng Hoa Thám, Phương 14, Quận Tân Bình

    Điện thoại: 08 6273 3456

    hotline: 0969232969 – Anh Tuấn

    Chi tiết về Thuốc điều trị ung thư papaya  có thể xem tại đây.

    Trả lờiXóa