Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011

Chữa liệt nửa người theo phác đồ Lửa năng lượng

Tg: Nguyễn Đức Hạnh
chuabenhkhongdungthuoc@gmail.com
Phác đồ chữa liệt nửa người bằng lửa năng lượng
(Nếu cần, click vào hình để xem cho rõ hơn)
Tháng 05/2009 tôi có chữa cho anh Nguyễn Văn Hòa (ở Liên Trung, Đan Phượng, Hà Nội) bị liệt nửa người do di chứng sau tai biến. Chữa đươc 10 ngày, thấy gia đình đi lại vất vả tốn kém (400.000đ tiền taxi mỗi ngày), tôi đã dựng lên phác đồ này và hướng dẫn gia đinh theo đó chữa cho anh. Ít lâu sau, vợ anh Hòa thông báo là anh ấy đã leo được lên mặt đê ngồi hóng gió (nhà anh ở chân đê sông Hồng).
Sau khi chuyển giao công nghệ chữa liệt (thủ công), tôi đã không nhận bất cứ thù lao nào. Nhưng cho tới Tết Tân Mão vừa qua, năm nào gia đình anh cũng mang đến biếu một con cá chép 3 kg - tôi nghĩ đó là phần thưởng còn lớn hơn tiền bạc (tiền bạc là sòng phẳng còn ân nghĩa thì mãi mãi).

Bây giờ tôi xin nêu trình tự diều trị như sau:
1- Tắm rửa sạch sẽ cho bệnh nhân ở nhà trước khi tới chữa bệnh.
2-  Khi bệnh nhân nhân đến, cho bệnh nhân ngồi nghỉ một lúc, đồng thời hỏi han, chia sẻ thông tin (dẫn chứng một số trường hợp điển hình) để bệnh nhân và gia đình yên tâm.
3-  Cho bệnh nhân ngồi, cào đầu (khoảng 10 ph cả 2 bên), rồi dùng búa gôm gõ nhẹ nhàng khắp đầu.
4-  Cho bệnh nhân nằm xuống, thực hiện tác động trên mặt:
(phần mặt làm trước để bệnh nhân cảm thấy tỉnh táo)
- Gõ nhẹ các huyệt (65- 100- 103- 106- 300). Sau đó, hơ ngải cứu mỗi huyệt khoảng 60 tiêng đếm chậm (tương đương 1 phút)
- Lăn 2 bên gờ mày  từ trong ra ngoài, lăn từ đầu mày tới chân tóc trán, lăn mũi mép, lăn mép ụ cằm.
5-  Cho bệnh nhân nằm sấp, thực hiện quân bình năng lượng (Hoàng Chu): dùng bàn ủi cán dài (tức cây lăn ba trục cán dài – MS:L72 - DCHN) lăn từ thắt lưng lên vai gáy (không lăn xuôi). Cho bệnh nhân nghỉ 5 phút
6-  Để bệnh nhân ngồi, day ấn rồi hơ ngải cứu các huyệt (bả vai, khuỷu tay, cổ tay, các khớp ngón tay và đầu ngón tay) bên bi liệt. Vê đi vê lại nhiều lần các khớp ngón tay (khi có dấu hiệu phục hồi, các ngón tay bao giờ cũng cử động trước).
 Lăn phân đoạn từ bả vai xuống khuỷu tay, từ khuỷu tay xuống cổ tay, từ cổ tay ra ngón tay, lăn lòng bàn tay, day ấn các đầu ngón tay (phần này ta lăn đi lăn lại,  không nhất thiết phải lăn 1 chiều, nếu lăn tròn được càng tốt)
7- Nếu bệnh nhân mỏi, cho nằm. Day ấn các huyệt; khớp háng, đầu gối, cổ chân, khớp ngón chân, đầu ngón chân. Sau đó, hơ ngải cứu các chỗ vừa day ấn.
Dùng cầu gai đôi (sừng) lăn phân đoạn từ háng xuống đầu gối, từ đầu gối xuống cổ chân, mu bàn chân, lòng bàn chân. Dùng búa cao su to gõ các đầu ngon chân, gót chân
8- Với bên không bi liệt, ta cũng làm các bước như vậy nhưng liệu trình ngắn hơn.

Làm toàn bộ các bước như mô tả trên hết 1g 45 ph. Cho bệnh nhân nghỉ 15 phút trước khi ngồi dậy. Dặn bệnh nhân về nhà không tắm đêm, không ăn chua, không  uống nước đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét