Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Chữa Gút siêu tốc

Tg: Trần Thị Khánh Ngọc- ĐT: 0977 2345 93

Bệnh nhân nam tên Thự (ĐT: 016 9380 5922), sinh năm 1979, giáo viên một trường trung học cơ sở. Anh này được một người bạn cho biết là đã được tôi chữa cho khỏi bệnh gút quá nhanh (chỉ một lần đã khỏi) liền lặn lội từ Lạng Sơn về Hà Nội tìm tôi. Anh đến trong tình trạng đau đã lâu năm rồi, mặt mày nhợt nhạt. “Bác sĩ (tây y) nói trường hợp này khó đã 400 và cái đau đã xưng lên tới đầu gối” – anh ta bảo thế.

Tôi vạch 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết trên mặt rồi ấn bộ Tiêu viêm và phản chiếu chân. Sau đó dùng cây nhang ngãi vừa đẩy vừa hơ ngón chân, cổ chân, dầu gối trong ½ giờ. Ba ngày sau anh ta đến nói hết đau và ngủ được nên da dẻ hồng hào. Coi như đã khỏi, lần này tôi chỉ làm bảo dưỡng cho anh ta thôi.  Anh ta nói cám ơn phương pháp Diện chẩn và tặng tôi túi mận Lạng Sơn rất to.

2 nhận xét: